สนใจผลิต Body Oil ทาผิวนุ่ม บอกลาผิวแห้ง ลดก้นแตกลาย

                                                                          

 

                                                        ออยล์ทาผิว น้ำมันบำรุงผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื่น

 

ตัวออยล์จะช่วยปกป้องเกราะไขมันบนชั้นผิวและช่วยป้องกันไม่ให้ความชื้นระเหยออกจากผิว อย่างไรก็ตามคนที่มีผิวมันบางคนได้กล่าวว่าการใช้ออยล์จะทำให้รูขุมขนอุดตันและทำให้เกิดสิวตามมา แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะเพราะออยล์เป็นน้ำมันที่มาจากธรรมชาติและสามารถดูดซึมได้ง่าย ไม่มีความมันและไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ออยล์เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

 

ประโยชน์ของออยล์บำรุงผิว

  • ออยล์บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น หน้าที่ของออยล์บำรุงผิวคือการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ ผิวของคุณจะสดชื่นและชุ่มชื้นตลอดวันหลังจากใช้งานและเมื่อเวลาผ่านไปลักษณะผิวภายนอกจะเปลี่ยนไปเป็นผิวที่เรียบเนียน นุ่มนวลขึ้นอย่างแน่นอน
  • ออยล์บำรุงผิวช่วยล็อคความชุ่มชื้น หากคุณใช้ครีมบำรุงผิวหรือโลชั่นเพื่อให้ผิวของคุณชุ่มชื้นคุณจะสังเกตได้ว่าผิวหนังนั้นชุ่มชื้นแค่ชั่วคราวเท่านั้น การใช้ออยล์บำรุงผิวคุณจะได้รับความได้เปรียบเป็นพิเศษเพราะมันสามารถล็อคความชุ่มชื้นของผิวภายในได้เช่นเดียวกับการทำให้ผิวชุ่มชื้น
  • ออยล์บำรุงผิวช่วยรักษาปัญหาผิว ออยล์บำรุงผิวจะช่วยกำจัดรอยแตกลายและปัญหาอื่น ๆ หากคุณใช้ออยล์บำรุงผิวออยล์จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมและรักษารอยแผลเป็น รักษาผิวที่ระคายเคือง มันสามารถทำได้แม้กระทั่งการจัดการเซลลูไลท์ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกส่วนผสมด้วยเช่นกัน

 

วิธีเลือกออยล์ให้เหมาะกับสภาพผิว

1. ผิวแห้ง

สำหรับคนที่มีผิวแห้ง แนะนำให้ใช้ออยล์บำรุงผิวที่อุดมด้วยกรดโอเลอิก ออยล์บำรุงผิวดังกล่าวมีความชื้นสูงและมีเนื้อสัมผัสที่สม่ำเสมอ กรดโอเลอิกเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการอักเสบจากแสงแดดทั้งภายในและภายนอก หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์นี้ให้ดูที่มีส่วนผสมของ น้ำมันอะโวคาโด, เมล็ดดอกเคมีเลีย, เมล็ดแอปริคอท, น้ำมันมะกอกและเฮเซลนัท สำหรับใครที่มีริมฝีปากแห้งหรือมือแห้ง เราขอแนะนำลิปบาล์มบำรุงปากและครีมทามือ ที่จะช่วยไม่ให้ปากคุณแห้งแตกลอกเป็นขุยและช่วยไม่ให้มือของคุณหยาบแห้งกร้านเกินไป ถือว่าเป็นการบำรุงเฉพาะจุดที่จะเข้าถึงได้ลำลึกยิ่งกว่า

2. ผิวมันมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

สำหรับคนที่มีผิวมันหรือผิวที่เป็นสิวง่ายควรเลือกออยล์บำรุงผิวที่มีกรดไลโนเลอิกสูง เพราะมันจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและจะไม่เสื่อมสภาพเมื่อทาลงไปบนผิว กรดไลโนเลอิกจะช่วยรักษาสิวและรูขุมขนอุดตัน อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์บางชนิดจะไม่พูดถึงกรดไลโนเลอิกในส่วนผสมของมัน ในกรณีดังกล่าวให้ตรวจสอบส่วนผสมของเมล็ดองุ่น ดอกคำฝอย เมล็ดป่านสีเหลืองและน้ำมันเมล็ดแตงโม

3. ผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย

กรดแกมม่าไลโนเลอิกได้รับความสนใจอย่างมากในฐานะเป็นส่วนผสมในออยล์บำรุงผิวเพราะมันมีประโยชน์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่บอบบางและผิวที่มีอาการอักเสบ เนื่องจาก GLA เป็นกรดไขมันโอเมก้า 6 ที่ช่วยป้องกันการอักเสบทั้งภายนอกและภายใน หากคุณมีผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ การเลือกครีมกันแดดก็ควรจะเลือกครีมกันแดดสูตรที่แพ้ง่ายเช่นกันค่ะ

4. ผิวแตกลายและมีรอยแผลเป็น

หากคุณมีปัญหาผิว เช่น รอยแผลเป็นหรือรอยแตกลายให้ใช้ออยล์บำรุงผิวที่มีกรด Palmitoleic โดยปกติแล้วกรดนี้จะผลิตขึ้นเองในผิวหนังผ่านการผลิตไขมัน แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้นการผลิตไขมันจะหยุดทำงานลง ออยล์บำรุงผิวที่มีกรด Palmitoleic จะช่วยป้องกันริ้วรอยและรอยแผลเป็นให้อ่อนนุ่มขึ้น อีกทั้งยังปรับปรุงการฟื้นฟูผิว มีผลิตภัณฑ์น้อยมากที่มีกรดนี้เพราะมันมีอยู่ในน้ำมันจากพืช 2 ชนิด คือ ถั่วแมคาเดเมียและซีบัคธอร์นแต่หากคุณมีรอยแตกลายมากจริง ๆ อาจจะใช้ครีมลดรอยแตกลายโดยเฉพาะได้ด้วย

 

                                                                                                                                                                                               

 

        น้ำมันธรรมชาติ Virgin Oils 100%

 

 

 

 

 

 

ขั้นต่ำและราคา/Kg : 

**ราคาเฉพาะค่าเนื้อยังไม่รวม บรรจุภัณฑ์ กล่องและฉลาก**


ปริมาณการผลิต 

30กก. / กก.ละ 900฿ 

60กก. / กก.ละ 730฿ 

80กก. / กก.ละ 640฿ 

100กก. / กก.ละ 600฿ 

200กก. / กก.ละ 550฿ 

500กก. / กก.ละ 460฿ 

1000กก. / กก.ละ 450฿ 

ขั้นต่ำในการสั่ง : 30กก.

ราคาตัวTest : 300฿ / 100ml

อายุของสินค้า : ประมาณ2ปี หลังจากผลิต


 

Visitors: 100,122,322