สนใจผลิต toneup body lotion

 

 

toneup body lotion


·        ช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำของผิวกาย เพิ่มความสดใส ความฉ่ำวาวให้กับผิว

·         ที่สำคัญยังมาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วยมีส่วนผสมของมัลเบอร์รี่กลิ่นหอมสดชื่น ที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน

·         และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยนต่อผิว

·        กันน้ำกันเหงื่อ

·        ไม่เหนียวเหนอะหนะ

·        ไม่วอก

·        ไม่เป็นคราบกวนใจ

·        ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน

สาระสำคัญ

AQUA, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, ZINC OXIDE, TITANIUM DIOXIDE, ACRYLIC/ACRYLATE COPOLYMER, DICAPRYLYL CARBONATE, POLYGLYCERYL-2 DIPOLYHYDROXYSTEARATE, POLYGLYCERYL-3, SODIUM HYALURANTE, DIISOSTEARATE,UNDECANE, TRIDECANE,PHENOXYETHANOL, PROPYLENE GLYCOL, VITAMIN E, DISODIUM EDTA, STRAWBERRY EXTRACT, LEMON EKISU, MULBERRY EXTRACT

 

·         ZINC OXIDEpassun reef-safe sunscreen ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด · ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV · ช่วยปกป้องและระงับการระคายเคืองของผิวหนัง

·         STRAWBERRY EXTRACT สารสกัดสตรอเบอรี่ (Strawberry extract) มีวิตามินซีสูง มีกรดซาลิไซลิคธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกโดยไม่กระทบกระเทือนความแข็งแรงของชั้นผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนในผิว และลดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ให้หลุดลอกไป ลดความมันบนใบหน้า ทำให้สิวอุดตันลดลง รูขุมขนกระชับชะลอความเสื่อมของเซลล์ ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย

·         lemon ekisure extract คือในน้ำเลมอน มีวิตามินซีสูงมาก อุดมไปด้วยกรดอินทรีย์หลายชนิดเช่น กรดซิตริก, กรดมาลิก ทั้งยังมีธาตุแคลเซียมและฟอสฟอรัส ทั้งยังมีสารที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายเช่น ฟลาโวนอยด์, ลิโมนอยด์ และเพกติน ซึ่งเป็นสารที่นำไปใช้ประโยชน์ทั้งทางการแพทย์ อาหารและเครื่องสำอางนอกจากนี้ เพกติน (Pectin) ยังมีสมบัติเป็นมิวโคพอลิแซกคาไรด์ที่ทาให้ผิวหนังชุ่มชื้น และเร่งกระบวนการหายของแผลได้ โยเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดในบริเวณที่ทา ส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และเพิ่มความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นต่อผิวหนัง โดยเพิ่มปริมาณของกรดไฮยาลูรอนิก และลดการบวมและอักเสบของผิวหนังได้ เนื่องจากมีวิตามินซีที่สูงมากจึงมีสรรพคุณที่ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยกระชับรูขุมขน และมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้านการอักเสบของผิว และลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ เนื่องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ระคายเคืองผิว

·         MULBERRY EXTRACT สารสกัดหม่อนนั้นมีสารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณเช่น โพลีฟีนอล ซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม และแคทิซิน ที่มีส่วนช่วยต้านความชรา ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ นอกจากนี้สาระสำคัญที่อยู่ในหม่อนยังมีอีกหลากหลายชนิดเช่น สาร 2-oxyresrevetrol จากกิ่ง และสาร mulberroside F จากใบ และสารสกัดจากเปลือกราก มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase  ซึ่งเกี่ยวข้องกับขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนัง จึงมีการนำสารสกัดรากหม่อนไปใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Whiteningเนื่องจากสารสกัดหม่อนเป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องปรับสภาพผิวให้ดูขาว เนียน กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า รวมทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลงอย่างรวดเร็ว สารสกัดหม่อนจึงเป็นอีหหนึ่งทางเลือกของแบรนด์เครื่องสำอางที่ช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ใบหม่อนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบทุกชนิด มีแคลเซียมสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญหลายชนิดเช่น เควอซิติน (Quercetin) แคมเฟอรอล (Kaempferol) เป็นสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) ที่มีคุณสมบัติดังนี้

ป้องกันการดูดซึมของน้ำตาลในลำไส้เล็ก

ทำให้กระแสเลือดหมุนเวียนดี และหลอดเลือดแข็งแรง

ยับยั้งการเกิดสารก่อมะเร็งเม็ดเลือด มะเร็งเต้านม และมะเร็งลำไส้ใหญ่

ลดอาการต่าง ๆ และยืดอายุเม็ดเลือดขาว

 

 

วิธีการใช้

- ต้องเขย่าหลอดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำ

- ทาผิวกายได้เป็นประจำทุกวันตอนเช้า ควรทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว

- สามารถล้างออกจากผิวได้ด้วยครีมน้ำอาบทั่วไป

คำแนะนำ

- ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาใช้ในปริมาณเล็กน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน (หากบีบมากเกินไปจะทำให้เกลี่ยยาก และไม่สม่ำเสมอ)

- ควรรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า

- ควรทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพ

คำเตือน

เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบของน้ำหอม ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำหอม

 

ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง หากมีอาการระคายเคืองให้หยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์ทันที

Visitors: 100,122,476