สนใจผลิต เซรั่ม ไฮยาลูรอน

 

 

 

 

เซรั่ม ไฮยาลูรอน

 

เซรั่มบำรุงหน้า ไฮยาลูรอน มีเทคโนโลยี Microbiome ช่วยปรับสมดุลแก่ผิว เพื่อผิวที่ดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ เรียบเนียน และสวยอย่างที่เคย พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วช่วยให้ผิวแลดูสดใสและโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสุขภาพดี. เซรั่มฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอย ความร่วงโรยผิวดูเลือนลง เพื่อผิวที่สดใสดูอ่อนเยาว์

 

 

1. Prevent ป้องกันปัญหาผิว ริ้วรอยแห่งวัย

2. Repair ช่วยฟื้นบำรุง และซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้าย

3. Balance เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง

4. เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว ทุกวัยที่ต้องการผิวที่แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ และเรียบเนียน

 

 

สารสกัดที่โดดเด่นในสูตร

 

 STRESSZERO สารสกัดจาก บัวบก peucedanum graveolens และ eruca satica leaf เป็นพืชที่อุดมด้วยสารที่ช่วยปกป้องปิวและฟื้นฟูผิวอักเสบ แพ้ง่าย ได้อย่างดี โดยการช่วยลดสารอักเสบเช่น iL8 , IL-6 TNF-alpha

 

COLLAGEN โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนังที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่ ทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียน และอยู่คู่กับโปรตีนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งคือ อิลาสติน ในขณะที่คอลลาเจนมีหน้าที่เสมือนโครงสร้างของผิวและทำให้ผิวเต่งตึง อิลาสตินจะมีหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย หากอยากลองสัมผัสความตึงของคอลลาเจน ให้ลองจับแก้มเด็กตัวเล็ก ๆ ดู จะสัมผัสได้ทันทีถึงความใส ตึงที่ผิวแก้ม หรือดูเด็กวัยรุ่นที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มสาว จะเห็นว่ามีผิวพรรณเต่งตึง

 

VITAMIN B3 ช่วยลดรอยแดง รอยสิว ช่วยลดการอุดตันของสิว

 

CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT คือสารสกัดจากใบชาเขียว สามารถทำให้การระคายเคืองบริเวณผิวลดลง ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระและช่วยบำรุงผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิวหนัง

 

Avena Sativa Kernel Extract : สารสกัดจากข้าวโอ๊ตทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มบางๆ ช่วยเคลือบผิว ทำให้ผิวยกกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ             

 

Macrocystis Pyrifera Extract : สารสกัดจาก Giant laminar algae ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract : สารสกัดแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีฤทธิ์ในการแอนตี้ออกซิเดนท์(Anti-Oxidant) เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินซี และเทนนิน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

Palmaria Palmata Extract : สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ                                

 

Hydrolyzed Opuntia ficus-Indica Flower Extract   : สารสกัดจากดอก Opuntia Ficus Indica ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน และลดเลือนความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้แก่ใบหน้า

 

Mentha Piperita Extract : สารสกัดจากเปปเปอร์มินท์ ช่วยลดสาเหตุของการระคายเคืองและลดรอยแดงที่เกิดจากการแพ้ ทำให้ผิวผ่อนคลายกว่าที่เคย

 

Sodium PCA : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวที่แห้งกร้านเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

 

Glycine Soja (Soybean) Sterols, Sodium Carboxymethyl Betaglucan, Carnosine   : สารประกอบจากกรดอะมิโนมีฤทธิ์แอนตี้ออกซิเดนท์ (Anti-Oxidant) ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Panthenol : อนุพันธ์ของวิตามิน B5 มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส

 

Glucosyl Hesperidin : สารในกลุ่ม Bioflvonoid ช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Sodium Hyaluronate : ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง  เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงและชุ่มชื้น

 

Tetrasodium Tetracarboxymethyl Naringeninchalcone : สารสกัดธรรมชาติที่ได้จากเปลือกส้ม มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ (Anti-Oxidant) ลดสาเหตุการแพ้และการอักเสบของผิว

 

Lactic Acid : ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Hydroxydecyl Ubiquinone (Q10) : เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ (Anti-Oxidant) ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

White kidney ban extractสารสกัดจากถั่วขาวสารสำคัญในถั่วขาว phaseolamin มีคุณสมบัติในการยับยั้งแป้ง (starch blocker) ไม่ให้ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและขับออกมาจากร่างกายในรูปของกากอาหาร ส่งผลให้เซลล์ผิวไม่ถูกทำลาย เนื่องมาจากน้ำตาลจะเข้าจับกับคอลลาเจนและอิลาสตินที่เซลล์ผิวเกิดการแข็ง เปราะแตกหักและยุบตัวทำให้เกิดริ้วรอยได้

 

Rose Extractดอกกุหลาบ เป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่มักนิยมนำมาสกัดใช้เป็นส่วนผสมของสกินแคร์ เพราะภายในดอกกุหลาบเต็มไปวิตามินและเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ได้แก่ วิตามินซี วิตามินบี วิตามินเค แคโรทีน แคลเซียม โพแทสเซียม ทองแดง และไอโอดีน ซึ่งจะมีมากในกลีบกุหลาบ จึงนิยมนำส่วนนี้ไปเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ โดยเฉพาะมอยส์เจอไรเซอร์และโทนเนอร์ นอกจากนี้ตัวดอกยังสามารถนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยได้ จะเห็นได้บ่อยในลักษณะของเอสเซนเซียล ออยล์ในเครื่องหอมอย่างสเปรย์ฉีดห้อง เทียนหอม หรือเครื่องพ่นไอน้ำอโรม่านั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้นานาประโยชน์จริงๆ

ประโยชน์ของดอกกุหลาบ

เมื่อนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียด เลือดลมไหลเวียนดีลดอาหารใจสั่น นอนหลับง่ายขึ้น

มีสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยฟื้นฟูเซลล์ผิวภายในให้แข็งแรง

คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวสามารถกักเก็บน้ำได้ดียิ่งขึ้น

ลดการเกิดสิวและการอักเสบของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน

ลดรอยจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

 

 

ส่วนประกอบ

Aqua, Glycerin, Sodium PCA, Butylene Glycol, Panthenol, Avena sativa Kernel Extract, Propylene Glycol, Glucosyl Hesperidin, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract, Palmaria Palmata Extract, Sodium Hyaluronate, Macrocystis Pyrifera Extract, Tetrasodium Tetracarboxymethyl Naringeninchalcone, Mentha Piperita Extract, Lactic Acid, Hydrolyzed Opuntia Ficus-Indica Flower Extract, Sodium Stearoyl Lactylate, Hydrolyzed Vegetable Protien, Hydroxyethylcellulose, Sodium Lactate, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Hydroxydecyl Ubiquinone, Prunus Yedoensis Flower Extract, Phospholipids, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Carnosine, Ethylhexylglycerin, COLLAGEN, White kidney ban extract,  STRESSZERO ,Rose Extract, Fragrance

 

 การเก็บรักษา.  เก็บในที่แห้งที่อุณหภูมิประมาณ 25 -30 องศาเซลเซียส หลีกเลี่ยงความร้อนและแสงแดด                                                

เก็บให้พ้นแสง เนื่องจากอาจมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของเนื้อและสีของผลิตภัณฑ์

 อายุการใช้งาน. ขึ้นอยู่กับบรรจุภัณฑ์และการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์

 คำเตือน. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

 ผลิตภัณฑ์นี้มีสารสกัดธรรมชาติ จึงอาจมีสีเปลี่ยน และ/ หรือ เกิดตะกอนขึ้นได้

Visitors: 100,122,345