สารสกัดจากปลาดาว ( SF Collagen )

สารที่สกัดได้จากสัตว์ทะเลนั้นมีหลากหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับกัน หนึ่งในนั้นก็คือ “ดาวทะเล” ซึ่งไม่ได้จัดอยู่ในสัตว์จำพวกปลาที่มีกระดูกสันหลัง แต่จัดเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีกระดูกสันหลังประเภทกลุ่มเอกไคโนเดิร์ม ( Echinoderm ) ซึ่งสัตว์จำพวกนี้จะมีความสามารถในการปรับตัวได้ดี แม้ขณะที่มีส่วนใดส่วนหนึ่งขาดหายไปยังสามารถที่จะงอกใหม่มาทดแทนได้ การวิจัยยังค้นพบอีกว่าในขณะที่ดาวทะเลมีการซ่อมแซมตัวเองนั้นจะมีเมือก( mucin ) เคลือบอยู่เพื่อลดความเสียดทาน และมีสารประกอบที่จัดอยู่ในจำพวกวิตามิน A ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอ นอกจากนี้แล้วหลายๆงานวิจัยยังได้ระบุไว้อีกด้วยว่าสารที่สกัดได้จากสิ่งมีชีวิตพวก เอกไคโนเดิร์มนี้ยังสามารถใช้ในการต้านเนื้องอก( anti-tumor )และเซลล์มะเร็ง( anti-cancer )ได้ด้วย  สามารถลดอาการอักเสบได้( anti – inflammation ) มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ( antioxidant ) ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส 

          ประสิทธิภาพต่างๆของสารสกัดจากดาวทะเลไม่ว่าจะเป็นส่วนเมือก ( mucin ) หรือจากการสกัดด้วยตัวทำละลาย ( Starfish Extract ) ด้วยเอทิลเอทานอล( Ethanol )หรือเฮกเซน( Hexane ) ล้วนมีประโยชน์ต่อการบูรณะซ่อมแซมผิวเป็นอย่างยิ่ง สารที่สกัดได้จากดาวทะเลนั้นพบว่ามีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระได้จริง แต่ในปริมาณเท่าใดเพียงใดนั้นทางคณะวิจัยไม่ขอเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้ ในเครื่องสำอางบำรุงผิวที่มีการผสมสารสกัดจากดาวทะเลได้ถูกนำมาวางขายกันบ้างแล้วราคายังค่อนข้างสูง แต่อีกไม่นานเมื่อความนิยมเพิ่มมากขึ้นผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเพิ่มปริมาณการผลิตและราคาต่ำลง ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่กำลังค่อยได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ การนำสินค้าเข้ามาทดสอบตลาดพร้อมกับการวิจัยอย่างต่อเนื่องเมื่อผ่านการวิจัยงานแล้วงานเล่าความน่าเชื่อถือจะมากขึ้นตามลำดับ ความปลอดภัยของตัวยาที่สกัดได้นั้นก็เป็นที่ยอมรับของผู้ที่ได้ทดลองใช้ว่าไม่มีอันตรายและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดีจริง    
ปัญหาการเกิดริ้วรอยเป็นปัญหาที่แพทย์ผิวหนังพยายามหาวิธีแก้ปัญหากันมานานมากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่เกิดตามวัยหรือริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยก็ตาม การเกิดริ้วรอยมีได้หลายสาเหตุคือ 

1.ริ้วรอยจากการทำงานของกล้ามเนื้อ ที่มาจากการควบคุมการแสดงออกต่างๆ หากทำงานไปนานๆเข้าริ้วรอยก็จะเกิดขึ้นตามร่องกล้ามเนื้อนั้นเช่น หน้าผาก ร่องแก้ม หัวคิ้ว หรือรวมไปถึงรอยตีนกาบริเวณหางตาทั้งสองข้างด้วย

2.ความเสื่อมของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันใต้ผิวหนังอย่างคอลลาเจนและอิลาสติน เนื้อเยื่อเหล่านี้มักไม่มีการสร้างขึ้นมาทดแทน เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังที่บางลงจะทำให้ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อลดลงจึงเกิดเป็นริ้วรอยได้ตามธรรมชาติ

3.แรงโน้มถ่วงโลก ไม่ใช่ปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยแต่เป็นปัจจัยเสริมที่จะทำให้มองเห็นริ้วรอยได้ชัดเจนยิ่งขึ้น อย่างเช่นหนังตาย้อย มุมปากตก ผิวหนังหย่อนยาน เป็นต้น

4.การสูญเสียไขมันที่ผิว ผิวหนังหรือผิวหน้าจะมีการลดลงหรือสะสมไขมันในแต่ละจุดไม่เท่ากัน ส่วนมากแล้วไขมันมักสะสมอยู่ที่ข้างแก้ม ลำคอจึงทำให้ส่วนเหล่านี้มีความหนามากขึ้นเมื่อเทียบกับบริเวณรอบข้างจึงทำให้เกิดเป็นริ้วรอยขึ้นมา

        สำหรับการลดริ้วรอยนั้นไม่ว่าจะเป็นสารที่สกัดมาจากพืชหรือสัตว์ก็ตามวิธีการก็คือจะพยายามให้สารสกัดชนิดต่างๆเข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างเช่นการใช้คอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งจะช่วยให้ผิวหนังมีความเต่งตึงและกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพและฟื้นฟูสภาพผิวที่เคยเสื่อมโทรมให้คืนสภาพแข็งแรงกระชับอีกครั้ง คอลลาเจนนี้สามารถถูกเสื่อมสลายได้เมื่ออายุมากขึ้น หรือถูกทำลายได้ถ้าโดนแสงแดดเป็นประจำ

      ด้วยการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีนักวิจัยก็สามารถที่จะดำเนินการสกัดสารต่างๆเพื่อใช้แก้ปัญหาริ้วรอยดังกล่าวนั้น เช่นการวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมิชิแกน ในสหรัฐอเมริกา และมีการตีพิมพ์ไว้ในวารสาร อาร์ไคฟ์ส ออฟ เดอร์มาโทโลจี ที่เน้นการศึกษาการแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัย โดยมีอาสาสมัครสูงวัย อายุเฉลี่ย 87 ปี 36 คน ทำการทดลองทาโลชันที่มีส่วนผสมของเรตินอลซึ่งเป็นวิตามิน A ชนิดหนึ่ง  ให้ทำการทดลองโดยทาโลชันที่มีส่วนผสมของเรตินอลใต้วงแขนข้างหนึ่งและอีกข้างหนึ่งทาโลชันที่ไม่มีส่วนผสมนี้ การทาโลชันใต้วงแขนเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบจากแสงแดด และสามารถจะเปรียบเทียบผลการทดลองของเรตินอลได้อย่างถูกต้องว่ามีประสิทธิภาพลดริ้วรอยได้หรือไม่ อาสาสมัครจะทาโลชันสัปดาห์ละ 3 ครั้ง นานติดต่อกัน 24 สัปดาห์ ผลปรากฏว่าบริเวณที่ทาโลชันที่ผสมด้วยส่วนผสมของเรตินอลนั้นสามารถลดเลือนริ้วรอยได้จริง จากนั้นจึงทำการนำเนื้อเยื่อไปตรวจพบว่าเรตินอลช่วยกระตุ้นการผลิตสารเคมีที่สำคัญสองชนิดคือ glycosaminoglycan และ procollagen 

      การพัฒนายังคงดำเนินต่อไปความพยายามในการหาสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้มาถึงจุดหนึ่งที่น่าสนใจคือ สารสกัดคอลลาเจนธรรมชาติจากปลาทะเลน้ำลึกหรือที่เรียกว่า Marine Collagen Extract มีวิธีการสกัดที่ได้มาตรฐานได้รับการยอมรับแล้วว่าปลอดภัย พร้อมกันนั้นยังเพิ่มส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยในการปรับสภาพผิวและรักษาความชุ่มชื้น กรดไฮยาลูโรนิก( Hyaluronic acid ) ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกทางหนึ่งควบคู่ไปกับคอลลาเจน วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ( Free Radicle )และได้ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสารสกัดจากดาวทะเลในที่สุดซึ่งมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการลดเลือนริ้วรอยในปัจจุบันนี้

      SF Collagen (Star Fish Collagen) จัดเป็น Marine Collagen ที่สกัดจากปลาทะเล โดยโปรตีนและคอลลาเจนมากถึง 50% โดยที่โมเลกุลของคอลลาเจนที่ได้จากการสกัดดาวทะเลจะมีขนาด 1 ส่วนใน100 ส่วน ของคอลลาเจนทั่วไป และมีโครงสร้างคล้ายกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์มากที่สุด ทำให้คุณสมบัติของโปรตีนคอลลาเจนจากดาวทะเล สามารถเข้าไปเพิ่ม หรือเสริมในส่วนต่างๆ ของผิวพรรณโดยเฉพาะบริเวณผิวหน้า SF Collagen เป็นชนิด Collagen Hydrolyzed (คอลลาเจน ไฮโดรไลเสท) ที่มีความคล้ายคลึงกับ Collagen type1 ด้วยวิธีการสกัด และพัฒนาวิจัย จากผู้เชี่ยวชาญในประเทศเกาหลี ทำให้ SF Collagen ที่สกัดจากดาวทะเล สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ถึงผิวชั้นลึก และด้วยคุณสมบัติของ Collagen type1 ที่ช่วยในการรักษาแผลเป็นของผิวหนัง จึงทำให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยแผลเป็น ดีขึ้น อีกทั้งยังทำหน้าที่กระตุ้น เติมเต็ม และฟื้นฟู Collagen type3และ type4 ทำให้เกิดการฟื้นฟูของผิวหนัง ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ผิวจึงตึงกระชับเรียบเนียน เต่งตึง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความแข็งแรงสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ เหมือนผิววัยแรกรุ่น  นอกจากนั้น SF Collagen ยังมีสรรพคุณเหมือนกับ Retinol หรือวิตามินเอ แต่ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงเหมือน Retinol ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าไหม้ แดง อักเสบ ลอก หรืออื่นๆ แต่กลับช่วยในการบำรุงรักษาอาการผิวอักเสบ ไหม้ แดง ลอก ฆ่าทำลายเชื้อแบคทีเลียบนผิวหน้าได้ดี พร้อมกับช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวอ่อนแอ จากการแพ้เครื่องสำอาง สารเคมีต่างๆ เช่น สารสเตียรอยด์ สารปรอท และอื่นๆ รวมถึงผิวที่ต้องฟื้นฟู และต้องการดูแลเป็นพิเศษ ส่งผลให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน สู่ภายนอก


  • Screenshot 2023-07-08 205327.jpg
    Exosome (เอ็กโซโซม) คืออะไร ตัวช่วยบูสต์ผิวหนังระดับนาโน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวหนัง บูสต์ผิวให้ดูเด็ก ช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวอีกทั้งยังช่วยให้ผ...

  • sephora-content-platform-_3f78025b-6276-4321-97d8-e5574b28b0f3.jpg
    เซราไมด์คืออะไร? เซราไมด์คือ ไขมันที่สามารถพบได้ในชั้นนอกสุดของผิวหนัง ในขณะที่มันสร้างขึ้นโดยธรรมชาติในผิวหนังของเรา แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น ระดับเซราไมด์ในร่างกายของเ...

  • Screenshot 2023-09-23 205514.png
    PHYTOSOOTHE LS 9766 (Brassica Campestris Sterol) สารสกัดจาก Canola Oil ช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะPHYTOSOOTHETMLS 9766 เป็นสารให้ความชุ่มชื้...

  • CutiFine_800x800-600x600.png
    อย่าปล่อยให้รูขุมขนกว้างจนหมดความมั่นใจ กระชับรูขุมขนด้วย CutiFine CLR™ สินค้าใหม่ล่าสุด จากผู้ผลิต CLR - Chemisches Laboratorium Dr. Kurt Richter GmbH ประเทศเยอรมนีโดยเปิดต...

  • skin-care-cream-what-brand-is-good.jpg
    Botanical whitening complex ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บ.บรอนสันฯ ขอนำเสนอ BIO-SWF ฺ"Botanical whitening complex" จากผู้ผลิต Hyundai Biola...

  • apps.jpg
    APPS/APPRECIER™ อนุพันธ์ของวิตามินซีที่ดีที่สุดในโลก มีความคงตัว และมีประสิทธิภาพสูง(เด่นด้านลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้าง Collagen และ ช่วยผิวขาว)APPS/APPRECIER ™ อนุพันธ์ของวิตา...

  • bioluminopeel.jpg
    BioluminoPeel (Ursolic acid)สารสกัดเปลือกแอปเปิ้ล เพื่อผิวเงากระจ่างใส(เกรดเครื่องสำอาง)BioluminoPeel (Ursolic acid) สารสกัดเปลือกแอปเปิ้ลBioluminoPeel คือ สารสกัดจากเปลือกของผลแอป...

  • Artemia_salina_1.jpg
    สารสกัดจากแพลงค์ตอนทะเล (Life Stream Plankton )แพลงค์ตอน เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กมากล่องลอยอยู่ในกระแสน้ำการที่แพลงก์ตอนมีขนาดเล็กมากทำให้เรามีโอกาสที่จะมองเห็นสิ่งมีชีวิตกลุ่มนี้ได...

  • rice.jpg
    Gabacare."ดูเด็กขึ้นทันทีใน 10 นาที*".สารสกัดจาก Gabacare (Aminobutyric acid) ผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทค ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อบนใบหน้าให้ยืดหยุ่น และยกกระชับให้ผิวดูเด็กลง ทั้งในส่ว...

  • dragon-blood-ingredient-1.jpg
    เลือดมังกร (Dragon’s Blood )Dragon’s Blood คือ สารธรรมชาติจากยางดิบของต้นเลือดมังกร สายพันธุ์ Croton Lechleri หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Sangre de Grado พืชมหัศจรรย์ที่มีแหล่งกำเนิดจากป่า...

  • apple-stem-cell-extract-แอปเปิ้ล-สเต็มเซลล์.jpg
    สเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ switzerland (Uttwiler Spatlauber) โดย stem cell ถูกบรรจุอยู่ใน liposome เพื่อให้สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้ บำรุงให้เซลล์ของผิวหนังมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่...

  • alpha-arbutin-อัลฟ่าอาร์บูติน-ผิวขาวใสอย่างปลอดภัย.jpg
    อัลฟ่าอาร์บูตินสังเคราะห์ด้วยวิธี biosynthetic ทำหน้าที่ปรับให้ผิวขาวใส และสีโทนเดียวกัน(even-tone) โดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงเหมือนสารไฮโดรควิโนน (Hydroqu...

  • 20-pcs-Pink-Latex-Real-Touch-bouquet-Tulips-Flower-Bridal-Wedding-Bouquet-Home-decorated-Tulip-flowers.jpg
    Pink Flower Extract"ขาวกระจ่างใส ด้วยดอกไม้สีชมพู 6 ชนิด"การผสมผสานกันระหว่างดอกไม้สีชมพู 6 ชนิด “Water lily, Japanese Apricot’s flowers, Cosmos, Red roses, Camellia และ Lotus Flow...

  • images (4).jpg
    ริ้วรอยหายไป ผิวนุ่มกระชับ"สารสกัดจากมะนาวคาร์เวียร์ เป็นสารสกัด AHA จากธรรมชาติ อ่อนโยน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดริ้วรอยเหี่ยวย่น กระชับรูขุมขน มีความปลอดภัยสูง ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิ...

  • berries-health-benefits.jpg.653x0_q80_crop-smart.jpg
    "ขาวกระจ่างใสด้วยเบอร์รี่ 7 ชนิด".สารสกัดจากเบอรี่ 7 ชนิด “Aci berry, Indian Gooseberry, Blueberry, Elderberry, Raspberry และ Blackberry” บินตรงจากรัฐแคลิฟฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริ...

  • panthenyl-ethyl-ether-ethyl-pantothenol.jpg
    Vitamin B5 ชนิดพิเศษ ซึมสู่ผิวและผมได้ง่าย เร็ว และในปริมาณที่มากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อเทียบกับ ชนิดธรรมดา ไม่ทำให้เนื้อของผลิตภัณฑ์หนักขึ้นแม้ใช้ในความเข้มข้นที่สูง (5-10%)...

  • images.jpg
    (Aloe Vera Extract)ใช้เป็นส่วนผสมสำหรับเครื่องสำอางเท่านั้น (For cosmetic used only)INCI NAME: ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACTConstituents:Aloe veraextract (and) Propylene glycolUse:...

  • ascorbyl-tetraisopalmitate-tetrahexyldecyl-ascorbate.jpg
    Perfect-C™ (Ascorbyl Tetraisopalmitate)วิตามินซี ชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบเทียบ Ascorbic Acid (วิตามินซี ธรรมชาติ) ในขณะที่มีความเสถียรที่สมบูรณ์ และดูด...

  • download.jpg
    สารสกัดมะหาด(Mahaad extract)ข้อมูลทั่วไปผลิตภัณฑ์ สารสกัดจากแก่นมะหาดสารสำคัญ oxyresveratrolข้อมูลของสารสำคัญ oxyresveratrol สารกลุ่มstilbenoids ที่พบในแก่นมะหาด มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไ...

  • clay.jpg
    แร่โคลนที่ได้จากธรรมชาติ ชนิด high purity - cosmetic grade มีความบริสุทธิ์สูง เหมาะสำหรับผสมในสูตรที่ต้องการดูดซับความมัน เช่น มาส์ก แป้งทาหน้าผลิตจาก Korea (Clay Source From China...

  • capryloyl-salicylic-acid-lha.jpg
    LHAชนิดเหลว สามารถใช้งานได้ง่าย โดยผสมในส่วนของน้ำมัน ในสูตรใดๆ มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว (facial peeling) ลดริ้วรอยผลิตจาก USACapryloyl Salicylic Acid (LHA) EZ™ เป็น LHAช...

  • soy-extract-isoflavones-genistein-ไอโซฟลาโวน.jpg
    Soy Extract (Isoflavones / Genistein)สารสกัดจากถั่วเหลือง ไอโซฟลาโวน ชนิดเจนิสตินสกัดจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของไอโซฟลาโวน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นคอลลาเจน ให้ค...

  • cow-milk.jpg.size.custom.crop.850x593.jpg
    Goat Milk Extract."ให้ความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้".สารสกัดจากนมแพะ นำเข้าจากประเทศเยอรมัน อุดมไปด้วยมีวิตามินเอ (Vitamin A) ช่วยสร้างเซลล์ผิวหนัง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันทำใ...

  • instant-lift-sodium-silicate.jpg
    InstantLift™ (Sodium Silicate)โซเดียมซิลิเคท หรือ Water Glass (แก้วเหลว) ถูกนำมาใช้ในสูตร instant lift , instant wrinkle remover เนื่องจากสามารถตรึงผิวให้มีความเรียบได้ในระยะเวลาอั...

  • Rose Placenta Extract คือสารสกัด สเต็มเซลจาก “รก” กุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena  2.jpg
    Rose Placenta Extractสารสกัดสเต็มเซล“รก”กุหลาบจากประเทศญี่ปุ่นRose Placenta Extractคือสารสกัด สเต็มเซลจาก“รก”กุหลาบสายพันธุ์Rosa Damascenaหรือที่เรียกกันว่าDamask Roseดอกกุหลาบสายพ...

  • wild-yam-extract-diosgeninสารสกัดผึ่งป่า.jpg
    AcneBee™ Extra สารสกัดนมผึ้งสารสกัดจากนมผึ้ง 10-hydroxydecanoic acid (10-HDA)มีคุณสมบัติ ลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ต้านเชื้อแบคทีเรียสิวผลิตจากUSAAcneBee™...

  • 18403047_1504813636256932_3109653959175734983_n.jpg
    กาก กาแฟ อบแห้งคุณภาพดีสำหรับสาว ๆ ที่รักการมีผิวสวยแล้วละก็ สามารถนำกาแฟมาบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี การขัดผิวเป็นเสน่ห์อย่างของสาวๆมาแต่โบราณ ซึ่งมักใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติต่าง ๆ...
    ฿80

  • 02.jpg
    น้ำนมขัดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายวิธีการ บำรุงผิวด้วยน้ำนมคุณจะต้องการผลิตภัณฑ์สปาราคาแพงพวกนั้นไปทำไม ในเมื่อคุณมีนมสดอยู่แล้วในบ้าน การอาบน้ำนมเกิดขึ้นมาแล้วหลายศตวรรษ กว่าห...
    ฿650

  • Ginseng Flower Extract.jpg
    Ginseng Flower Extractสารสกัดโสม ได้ถูกนำมาใช้ในกลุ่มตำราแพทย์แผนโบราณจีนมานานกว่า 2,000 ปี ซึ่งในโสมมีสารประกอบที่มีประโยชน์แก่ร่างกายมากกว่า 200 ชนิด ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ผิ...

  • images (3).jpg
    Niacinamide."กระชับ ใสในตัวเดียว".เป็นสารสกัดที่อยู่ในกลุ่มวิตามินบี B-Complex ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนnและ Lipid ในผิวหนังของร่างกาย ยับยั้งการสร้างสารเมลานิน (Melanosome) ซึ่งเป...

  • S__10059855.jpg
    สารสกัดดอกซากุระจากเกาะเจจู (Jeju Prunus Serrulata Flower Extract) เพื่อความขาวใส แบบธรรมชาติเกรดเครื่องสำอางดอกซากุระเกาหลี มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า "ดอกพ็อตโกต" มองดูเผิน ๆ คล้ายดอก...

  • สเต็ปเซล์ โสม 3.jpg
    Ginsenisphere™ แคปซูลไลซ์จินเส็ง ช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สารสกัดสมุนไพร สารสกัดโสมเข้มข้น แท้100%ผ่านการสกัดตามกรรมวิธีที่มาตรฐาน ไม่ใช่วิธีการต้มซึ่งทำให้สูญเสียสรรพคุณบางประการ...

  • ResverAqua 2.jpg
    Stem Cell จากเถาองุ่นป่า ฮอกไกโด เพื่อชะลอวัยและความขาวที่ยั่งยืนResverAquaคือStem cellที่มาจากเถาองุ่นที่เพาะเลี้ยงในmedia cultureซึ่งประกอบไปด้วย1%ของสารสำคัญที่มีชื่อเรียกว่า“Tr...

  • 51299023_2464643116940641_4544450976878166016_n.jpg
    " Rose Extract AKAHIME -สารสกัดจากดอกกุหลาบเจ้าหญิงสีแดง Rose Extract AKAHIME -Nichirei- เป็นสารสกัดจากดอกกุหลาบ AKAHIME ซึ่งชื่อสายพันธุ์ของดอกกุหลาบ แปลว่า "เจ้าหญิงหิมะสีแดง" เ...

  • p201702141352213954800.jpg
    สารสกัดจากดอก Centaurea Cyanus (Centaury) 100%, สารสกัดจากดอกลำไยใหญ่1. รักษาสุขภาพเส้นเลือดให้แข็งแรง2. ลดการยึดเกาะของเกล็ดเลือด3. Flavanols สามารถทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ...

  • CS-WITCH HAZEL_HD.jpg
    CS-Witch Hazel_HD (Alcohol free) - (Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract) สารสกัดวิชฮาเซลเข้มข้น ปราศจาก Alcohol และ Phenoxyethanol ที่เป็นต้นเหตุของการระคายเคืองผิว เพื่อผิ...

  • นม ฮอกไกโด.jpg
    Hokkaido Milk (Milk Extract-J)สารสกัดนม จากแม่วัวอารมณ์ดีที่มีการเลี้ยงอย่างอิสระในฟาร์มขนาดใหญ่ และไม่มีการใช้ยาฆ่าแมลง จากฟาร์มที่อยู่บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้ได้น้ำนม...

  • 4msk-potassium-methoxysalicylate.jpg
    4MSK (Potassium Methoxysalicylate) สาร Bleaching ที่ถูกวิจัยและพัฒนาขึ้นโดย Shiseido ถูกนำมาใช้ในหลากหลายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Whitening ของแบรนด์ Shiseido และ IPSA 4MSK (Potassium Met...

  • yeast-radiance-ให้ความกระจ่างใสแก่ผิว.jpg
    Yeast Radiance™ โปรตีนสกัดจากยีส สายพันธุ์พิเศษ ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้โปรตีนที่เหมาะสมกับการให้ความกระจ่างใสแก่ผิว เมื่อใช้เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 14วัน Yeast Radiance&trade...
Visitors: 100,122,208