คุณจะเริ่มทำธุรกิจครีมได้อย่างไร

การเริ่มต้นธุรกิจเครื่องสำอาง

 

 

 

ธุรกิจเครื่องสำอาง

เบื่อไหมที่ถูกหลอกลวง ถูกขายความฝันไปวันๆ หรือความรู้สึกที่ว่า ทำอะไรก็ไม่สำเร็จซักที
มาลองอีกสักครั้งไหม “รวยข้ามคืน” ไปกับเรา “สร้าง” ธุรกิจเครื่องสำอาง ของคุณเอง

ด้วยเงินลงทุนเพียง 5,000 บาท*(ตามตัวอย่างด้านล่าง) ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ของคุณเอง คุณภาพเทียบเท่าเครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ด้วยมาตรฐานผ่าน อย. ทุกตัว

ทำไมผมถึงกล้าพูด ว่าสามารถรวยข้ามคืน ได้จากธุรกิจ ขายเครื่องสำอางค์
ผมจะแยกแยะรายละเอียดให้คุณเห็นและเข้าใจว่า เพราะอะไร ผมถึงพูดเช่นนั้น สมมุติว่า คุณได้พบกับกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และมีสินค้าที่คุณได้เลือกไว้เป็นอย่างดีแล้ว
ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องลงทุนเองจริงๆ ดังนั้นก่อนที่จะลงทุนคุณก็ต้องมาหาต้นทุน และตั้งราคาขาย แล้วคำนวณดูว่าคุณจะมีกำไรเหลือเท่าไหร่
สมมุติว่า คุณเลือกจะขายครีมบำรุงผิวให้หน้าขาวใสตัวหนึ่ง (ตามที่กลุ่มเป้าหมายของคุณชอบ) และคุณมีงบจำกัด จึงคิดลงทุนที่ 1 กิโลกรัมก่อนในช่วงต้น (ราคาครีมตัวนี้จะอยู่ที่ 3,000 – 8,000 บาท/ก.ก. สมมุติว่า คุณเลือกที่ราคา 3,000 บาท/ก.ก.) ผมจะยกตัวอย่างให้ดู กรณี –
* ขายราคาไม่แพง
หมายเหตุ: โดยทั่วไป การซื้อตลับมาใส่เนื้อครีม จะต้องมีปริมาณขั้นต่ำ (Minimum — เรียกกันสั้นๆ ว่า มิน) ที่ 100 ชิ้น และพิมสติ๊กเกอร์ก็มีมินที่ 1,000 ชิ้นขึ้นไป
ถ้าคุณมีงบจำกัดและต้องการพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนน้อย เพียงแค่ 100 – 200 ดวง ก็ลำบากหน่อย
(แต่ถ้าคุณต้องการพิมพ์สรรพคุณและวิธีใช้ลงไปที่ตลับเลย จะมีมินที่ 3,000 – 10,000 ชิ้น — เก็บไว้คุยกัน เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตก่อนแล้วกัน)

กรณี ขายราคาไม่แพงที่ 80 บาทต่อตลับ ครีม 1 ก.ก. (1,000 กรัม) บรรจุลงตลับ 5 กรัมได้ 200 ตลับ (คุณทำการบรรจุครีมลงตลับและติดสติ๊กเกอร์เอง)

* ครีมบำรุงผิวหน้าขาวใส 1 ก.ก. ราคา 3,000 บาท
* ตลับ 5 กรัม จำนวน 200 ตลับๆ ละ 8 บาท รวม 1,600 บาท
* ค่าสติ๊กเกอร์ 200 ดวงๆ ละ 1.50 บาท 300 บาท

ลงทุนรวม 4,900 บาท

ขายราคาตลับละ 80 บาท x 200 ตลับ เป็นเงิน 16,000 บาท
นั่นคือ คุณมีกำไรทั้งสิ้น (16,000 – 4,900) 11,000 บาท (คิดเป็น 224%)

นั่นหมายความว่า คุณลงทุนไป 100 บาท คุณจะมีกำไรอยู่ที่ 224% — ว้าว คุณคิดว่ามีธุรกิจอะไรที่จะให้ผลตอบแทนมากเท่านี้ได้มั้ยละ?
นี่เป็นแค่ราคาขั้นต่ำ ทีี่คุณตั้งใจขายไม่แพง (ถูกมาก)
และถ้าคุณขายแพงกว่านี้ล่ะ..???

ผมกำลังชี้ช่องให้คุณเห็นว่า ทำไมคนที่ขายเครื่องสำอางรุ่ง เขาถึงมีเงินมากมายขนาดนั้น และผมขอย้ำเลยนะครับว่า ต้นทุนของครีมยี่ห้อดังๆ ในไทยราคาก็ไม่ได้แตกต่าง (หรืออาจจะถูกกว่าด้วยซ้ำ แต่ขายราคาสูงลิ่ว) ไปจากที่ผมยกตัวอย่างมาให้คุณดู และก็มีหลายยี่ห้อ ไม่ได้มีนวัตกรรมที่ทันสมัยอะไรเลย (นอกจากเขียนคำฝอยให้คุณเคลิบเคลิ้ม และหลงไปกับคำเคลิ้มพวกนั้น)
ถึงตอนนี้ คุณคงเข้าใจแล้วนะครับว่า เพราะอะไร? ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นดาราภาพยนตร์ไทย (ไม่เว้นแม้แต่ดาราฮอลลีวู๊ด อย่างบริทนีย์ สเปียร์ เป็นต้น) นักธุรกิจ เจ้าของบริษัทขายตรงทั่วโลก และอื่นๆ อีกมาก — แล้วคุณละครับ?… คิดอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางบ้างมั้ย? — หรือถ้าคุณคิดว่า คุณพอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ ก็อย่าอ่านต่อไปเลยครับ เพราะจะเสียเวลาคุณเฉยๆ

สนใจเป็นเจ้าของเครื่องสำอาง แบรนด์ของคุณเอง มาตรฐานผ่าน อย. ทุกชิ้น พร้อมทั้งข้อเสนอดีๆมากมาย ด้วยเงินลงทุนเพียง 15,000 บาท* 

สร้างคนให้รวยด้วยธุรกิจครีมของตนเอง รับประกันความความสำเร็จ 100%

เราพร้อมเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ…ของคุณ แบบครบวงจร โดย

  • ออกแบบโลโก สร้างแบรนด์สินค้า
  • วางคอนเซบต์ และคัดเลือกผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะแก่กลุ่มลูกค้าของคุณ
  • วางแผน และให้คำปรึกษาด้านการตลาด ครบวงจร
  • บรรจุ และจัดส่งสินค้า ตรงถึงคุณ พร้อมทั้งอุปกรณ์สนับสนุนการขาย
  • วิเคราะห์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจของคุณมากขึ้น
  • จดแจ้งขอ อย. เฉพาะผลิตภัณฑ์ของคุณ

ยินดีต้อนรับผู้ที่พร้อมประสบความสำเร็จ ทุกท่าน

เรียนทุกท่าน…ที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางในชื่อแบรนด์ของตนเอง

ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำมากๆ เพียงแค่เงินเริ่มต้นขั้นต่ำที่ 15,000 (หนึ่งหมื่นห้าพันบาท)
ทุกท่านก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมดูแลความงาม ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับสินค้าความงามของแบรนด์ดังทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองผ่านมาตรฐาน อย. ในทุกผลิตภัณฑ์
และเรายังได้เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกท่าน ทั้งการวางแผนการทำตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ เพราะว่าเรากล้าที่จะรับประกันในความสำเร็จของทุกท่านที่มีความต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางของตนเอง
และการเป็นเจ้าของธุรกิจนี้เหมาะแก่…

  • นักศึกษา…ที่มีความต้องการทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่วัยเรียน และยังเป็นการหาค่าเรียนที่ดี
  • สาวทำงานบริษัท…ที่มีต้องการทำธุรกิจของตัวเอง เพื่อเป็นรายได้เสริม จนมีความมั่นคงเพียงพอที่จะเป็นรายได้หลักได้
  • แม่บ้าน…ที่มีความต้องการทำธุรกิจของตัวเอง เพื่อหารายได้เสริมให้กับครอบครัว จนมีความมั่นคงเพียงพอที่จะเป็นรายได้หลักได้

เพราะว่าเจ้าของธุรกิจทุกท่านที่ได้ร่วมงานกับเรา เรากล้าที่จะรับรองความสำเร็จของทุกท่าน และกล้าที่จะรับประกันในการลงทุนครั้งนี้ว่าจะไม่มีการขาดทุน 

Visitors: 100,122,523