จากหุ่นเผละ ถังแตก สามีหย่า!


จากหุ่นเผละ ถังแตก สามีหย่า! แต่วันนี้ เธอเป็น เทรนเนอร์ฟิตเนส คนดัง ขึ้นแท่นรวย!

แม้การลดความอ้วนจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำไม่ได้ หลายคนมักมีข้ออ้างมากมายเพื่อที่จะบอกตัวเองว่าตัวเองไม่ได้อ้วน และไม่พยายามทำอะไรกับร่างกายตัวเอง

แต่ นาตาลี จิลล์ สาวใหญ่วัย 40 ปี นักธุรกิจสาวผู้ที่มีชีวิตแต่งงานล้มเหลว สูญเสียบ้าน และตัดสินใจรีไทร์ชีวิตทำงานตัวเองตั้งแต่วัย 40 ปี แถมพ่วงด้วยลูกน้อยในท้อง และน้ำหนักตัวที่เยอะของเธอ ฟังดูคล้ายว่าเธอจะมีเรื่องหนักหนา และซีเรียสเต็มไปหมด แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ย่อท้อและไม่ล้มเลิก เธอเริ่มทำสิ่งใหม่ให้กับตัวเอง จนกลายเป็นเทรนเนอร์ออนไลน์ชื่อดัง ที่อาจเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครได้อีกหลายคน

จากสาวที่ชีวิตตกต่ำ นาตาลี  จิลล์  กลายเป็นเทรนเนอร์ออนไลน์ และนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง และเป็นนักเขียนใน USA Today  นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของฟิตเนส ซึ่งมีชื่อว่า Natalie Jill Fitness อีกด้วย

จิลล์ บอกกับแหล่งข่าวว่า “ ฉันไม่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ได้ มีเพียงร่างกายของฉันเท่านั้นที่ฉันสามารถควบคุมมันได้ ถ้าฉันแค่ออกกำลังกายทุกวัน กินอาหารที่มีประโยชน์ทุกวัน ฉันก็ทำได้ และทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามลำดับ

จากคนที่เคยล้มลง ชีวิตดูเหมือนจะไม่มีทางไปต่อ จิลล์มีปรัชญาในการใช้ชีวิตอย่างไร ให้กลายเป็นสาวสวยแซ่บและส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านี้ให้คนอื่นได้?


Visitors: 100,122,302